ข่าวจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า AC บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ทสัญชาติอังกฤษ ทำข้อตกลงกับบริษัท T-Engineering จากประเทศสวีเดน เพื่อเร่งผลิต Cobra GT Roer และ Cobra GT Coupe รุ่นใหม่
T-Engineering ก่อตั้งในปี 2554 โดยอดีตกลุ่มวิศวกรจาก Saab ผู้ผลิตรถสญชาติสวีเดนที่ปิดกิจการไปแล้ว โดยใช้ฐานการผลิตเดิมของ Saab ในเมือง Trollhattan ปัจจุบันเป็นของ Donfeng บริษัทผู้ผลิตรถจากประเทศจีนซึ่งถือหุ้นบริษัท T-Engineering มากถึง 70 % ตั้งแต่ปี 2555
นอกจากใช้โรงงานสำหรับการผลิต Cobra (เพิ่มจากการผลิตในประเทศอังกฤษ) แล้ว T-Engineering ยังได้ใช้ศูนย์วิจัย และพัฒนาใน Trollhattan รวมถึงสนามทดสอบ เพื่อการพัฒนารถรุ่นใหม่ในอนาคตด้วย
ความร่วมมือกันของ T-Engineering และ AC มีแนวโน้มดีขึ้น ผู้ผลิตจากฝั่งอังกฤษได้ขยายสายการผลิต โดยนำ AC Ace กลับมาให้ T-Engineering เป็นผู้ผลิต มีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และมอเตอร์ไฟฟ้า
ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทเติบโตขึ้นเรื่อยๆ หลังจากแต่งตั้ง David Conza ชาวสวิสส์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านการเงินให้กับบริษัทฯ เข้ามารับตำแหน่งซีอีโอ T-Engineering
รูปทรงภายนอกของ Ace และ Cobra แทบไม่แตกต่างไปจากรถที่ผลิตในทศวรรษ 1950 และ 1960 แต่ภายในมีแต่เทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาจากบริษัทในเยอรมันด้วย
โมเดล Cobra ใช้เครื่องยนต์ วี 8 สูบ ของ Ford ความจุ 5.0 ลิตร มีกำลังสุทธิ 334 กิโลวัตต์/454 แรงม้า และรุ่นเทอร์โบให้กำลังสุทธิ 481 กิโลวัตต์/654 แรงม้า (จะมีรุ่นซูเพอร์ชาร์จในอนาคต) ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
โมเดล Ace เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง ความจุ 2.3 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ จาก Ford Focus ST ให้กำลังสุทธิมากกว่า 220 กิโลวัตต์/300 แรงม้า และ Ace เวอร์ชันไฟฟ้า แบบมอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหลัง สามารถเดินทางได้ 200 ไมล์ หรือ 321 กม./การชาร์จ 1 ครั้ง