ค่ายสามห่วง จดลิขสิทธิ์กับสำนักงานลิขสิทธิ์และสิทธิบัตร สหรัฐอเมริกา (US Patent and Trademarks Office) ในการพัฒนาระบบกระจกชนิดพิเศษ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองผ่านเสาเอ (A-Pillar) ได้อันเนื่องมาจากระบบเพื่อความปลอดภัยของรถยนต์ เริ่มเข้มงวดมากขึ้น ทำให้ค่ายรถยนต์ต้องเสริมโครงสร้างของเสาเอ ที่รองรับกระจกบังลมหน้า ให้หนาเป็นพิเศษ เพื่อที่ว่าจะได้เกิดความปลอดภัยกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีเกิดอุบัติเหตุ ให้สามารถรับแรงกระแทก ไม่ให้กระดอนเข้ามาในห้องโดยสารมากนัก ขณะเดียวกัน ก็เป็นสิ่งกีดขวางที่ทำให้ผู้ขับขี่เกิดความลำบากในการมองทัศนวิสัยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยเช่นกัน Toyota ยื่นขอจดลิขสิทธิ์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2559 แต่เพิ่งได้รับการตีพิมพ์จากหน่วยงานอเมริกาในเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา โดยบรรยายว่าเป็น อุปกรณ์ปิดบังหรือ Cloaking Device ซึ่งเป็นการเตรียมการระบบกระจกที่ซับซ้อน และเปิดให้ผู้ขับขี่สามารถมองผ่านเสาเอ ได้ครึ่งหนึ่ง การแก้ปัญหาความหนาของเสาเอ ซึ่งทำให้บดบังวิสัยทัศน์บางส่วนนี้ มีค่ายรถยนต์ค่ายอื่นใช้ความพยายามมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เป็น Toyota ที่สามารถยื่นขอจดลิขสิทธิ์ได้ก่อนใคร ในปี 2544 รถต้นแบบเพื่อความปลอดภัยของ Volvo โดยนำ C30 มาพัฒนา มีระบบเพื่อความปลอดภัยมากมาย รวมทั้งระบบตรวจจับจุดบอด, การเตือนการชนด้านหน้า, ชุดกล้องตรวจสอบภายนอก และไฟส่องสว่างหน้าที่สามารถเคลื่อนไหวได้ ที่กลายเป็นเรื่องธรรมดาของรถยนต์ในปัจจุบันนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ ต้นแบบการมองผ่านเสาเอ ไม่ได้เข้าสู่สายการผลิต และเมื่อเร็วๆ นี้ Jaguar Land Rover ก็นำรถต้นแบบออกแสดง โดยการใช้กล้องวีดีโอ เพื่อตรวจสอบสิ่งที่ผู้ขับขี่มองไม่เห็นหลังเสาเอ และหากมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุสูง ก็สามารถแสดงภาพผ่านเสาเอ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นได้ ลิขสิทธิ์ของ Toyota ก็ไม่มีรายงานข่าวว่าจะสามารถเข้าสู่สายการผลิตจริงได้เมื่อใด