X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Dec 2017
สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค บแรนด์ Moto Parila เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2017
ซีโน พานาลารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด เจ้าของบแรนด์สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค สัญชาติอิตาลี Moto Parila บินลัดฟ้าเปิดตัวบแรนด์ Moto Parila อย่างเป็นทางการ ร่วมกับ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในงาน Motor Expo 2017
รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากแรงบันดาลใจที่ตนเป็นคนที่ชื่นชอบขับรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว จึงได้ตัดสินใจลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้น โดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด บริษัทแม่ เจ้าของบแรนด์สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค สัญชาติอิตาลี Moto Parila ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างสำนักงานใหญ่ และโชว์รูม เพื่อจำหน่ายรถจักรยานยนต์บแรนด์ดังกล่าว โดยตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ให้สามารถเป็นเจ้าของสกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค Moto Parila ในราคาที่่สัมผัสได้ โดยเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2017 จำนวน 2 รุ่น ในขนาด 150 ซีซี ได้แก่ รุ่นโมโนโทน และรุ่นทอพ ทูโทน แนะนำราคาเริ่มต้นที่ 69,900 บาท ราคานี้เฉพาะ Motor Expo 2017 เท่านั้น
" Moto Parila เป็นทางเลือกใหม่ของคนที่ชื่นชอบสกูเตอร์คลาสสิคสไตล์อิตาลี ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น โดนใจ กับขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี ผมมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา วัยทำงาน หรือแม้แต่กลุ่มคนที่ชอบตกแต่งรถสไตล์โมเดิร์น ในส่วนของราคาที่ไม่ถึงแสนนั้น เนื่องจาก บริษัทฯ นำเข้าชิ้นส่วนมาประกอบที่โรงงานของ Stallions ซึ่งเป็นบแรนด์รถจักรยานยนต์ของคนไทย แต่ระบบการประกอบ การดูแลหลังการขาย จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลจากบริษัทแม่ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รถที่มีคุณภาพ ผ่านมาตรฐาน ในราคาที่จับต้องได้อย่างแน่นอน"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/202545
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด
สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค
บแรนด์ Moto Parila
บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด
ธุรกิจ
2 Dec 2017
สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค บแรนด์ Moto Parila เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2017
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ