Toyota Camry 2025
Ferrari 12Cilindri Spider สบาย..สไตล์อิตาเลียน
Mitsubishi XForce HEV ทางเลือกใหม่...ของสายกิจกรรม
Deepal S05 BEV หรือ REEV นี้คือ คำตอบ
Leapmotor C10 Style ราคา 978,000 บาท รุ่นย่อยใหม่ คันใหญ่ ขับดี ราคาต่ำล้าน !
BYD ราคาพิเศษใน Motor Show 2025 รุ่นไหน ราคาเท่าไร คู่แข่งคือใคร ? มาดูกัน
Deepal Hunter K50 กระบะยุคใหม่ ขุมพลัง REEV เปิดราคาเบื้องต้นที่ 1,099,000 บาท !
คาร์ฟอร์แคช ส่งดอกเบี้ยต่ำ เสริมสภาพคล่อง
Ford จัดแคมเปญ ชม F1
วิริยะประกันภัยฯ ลงนามเซ็นสัญญาคู่ค้า ภาค 6
Honor Magic 7 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงหน้าจอ 6.8 นิ้ว
iPhone 16e กล้องเดียว น้องใหม่
Redmi Note 14 series
ทริคง่ายๆ ดูแลฟีล์มรถยนต์อย่างไรไม่ให้พังเร็ว ! | Need to Know
2025 ร้านประดับยนต์ ชุดแต่ง ยังจำเป็นไหม ?
รู้ก่อนไม่เจ็บตัว งบ 1 ล้าน ก็ซื้อ Mercedes-Benz/BMW มือสองได้
รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมียมคลาสสิค “Moto Parilla” สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ภายใต้แนวคิด “Scooter Classic never died” มีลูกค้าจองแล้วถึง 86 คัน โดยรุ่นที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด คือ รุ่นทอพ ทูโทน เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี ราคาเฉพาะในงาน 73,900 บาท
ทั้งนี้ จากความสำเร็จดังกล่าวน่าจะมาจากการที่ลูกค้าเริ่มตระหนักว่า รถบแรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท เฉพาะในงาน Motor Expo 2017 เท่านั้น โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ตั้งปีใหม่เป็นต้นไป
บทความแนะนำ
Porsche เดินหน้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า
Volvo Bus เปิดตัวแชสซีส์รถบัสมาตรฐาน Euro 5 ในประเทศไทย
Continental เปิดตัวระบบนิเวศไฟส่องสว่างคุณภาพสูง
อีวี ไพรมัสฯ จับมือ เอ็นวี โกชันฯ พัฒนาแบทเตอรี Wuling ในไทย
โมโต พาริลล่าฯ เปิดตัวบแรนด์อย่างเป็นทางการ
Moto Parilla ปลื้มยอดจองทะลุเป้า
แจ้งเกิดบแรนด์สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค Moto Parilla ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" 4 วัน ยอดจองร่วม 100 คัน...
Follow Motor Expo Club Network