ค่าย Ford อินเดีย ทำสถิติส่งออกรถยนต์นั่งจากประเทศอินเดีย ไปตลาดต่างประเทศ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มากสุด 20,232 คัน ชนะ Hyundai Motor แบบขาดลอย ที่ส่งออกได้เพียง 14,166 คัน แม้ว่าในปี 2560 ค่าย Hyundai จะสามารถส่งออกได้มากกว่าก็ตามแม้ว่า Ford อินเดีย จะมียอดขายในอินเดีย ที่ลดลง แต่ก็สามารถส่งออกจากอินเดีย ไปยังประเทศอื่นๆ ได้มากที่สุด ในเดือนมีนาคมปีนี้ Ford อินเดีย ส่งออก 18,564 คัน เติบโต 15 % ทำให้ยอดโดยรวมปี 2561 ที่ปิดรอบบัญชีเดือนเมษายน2560-มีนาคม 2561 ทำได้รวม 181,148 คัน เติบโต 14.31 % จากเดิมทำได้เพียง 158,469 คัน ขณะที่ Hyundai ส่งออกในเดือนมีนาคม 2561 ได้ 12,498 คัน เติบโต 15.11 % และทำยอดรวมปีบัญชีได้ 160,916 คัน ลดลง 3.17 % ค่าย Ford สามารถส่งออกรถในเจเนอเรชันที่ 2 ของรถแฮทช์แบค Ford Figo/KA+ และ ซีดาน Ford Aspire และล่าสุดตัวเลขที่ทำให้สามารถทำยอดขายสูงสุด ได้แก่ รุ่น EcoSport ที่ส่งไปยังตลาดอเมริกาเหนือ Ford EcoSport รุ่นปรับโฉม ขึ้นสายการผลิตในโรงงานเมือง Chennai แต่งหน้า แต่งตาใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร ที่จำหน่ายในอินเดีย มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่ได้รับความนิยมมากกว่าเครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost 1.0 ลิตร เทอร์โบ สำหรับ Ford Figo/KA+ ที่ประกอบจากโรงงาน Sanand ใน Gujarat ส่งออกไปมากกว่า 50 ประเทศทั่วยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, เอเชีย และตลาดเกิดใหม่ อย่าง ออสเตรเลีย ส่วน Hyundai ได้คำสั่งซื้อจาก ตลาดตะวันออกกลาง จากรถซีดานรุ่น Verna เจเนอเรชันที่ 3 ขณะเดียวกัน Maruti Suzuki อินเดีย ก็สามารถทำตัวเลขการส่งออกได้เป็นอันดับ 3 ทำได้ 126,075 คัน เติบโต 3.3 % ด้วยรุ่น Baleno ที่ส่งออกไปยังญี่ปุ่น และตลาดยุโรป