ธุรกิจ
Mazda ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมใหม่
Mazda ดึงพันธมิตรจากกลุ่มกรุงไทยคาร์ กลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์ไทย ทุ่มงบ 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ในย่านอ่อนนุช และลาดกระบัง ภายใต้ชื่อ “Mazda Go” บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เพื่ออำนวยความสะดวก และรองรับความต้องการในการเข้ารับบริการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามพันธกิจของ Mazda คือ การมุ่งมั่นยกระดับ และส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดเกินความคาดหวังของลูกค้า และเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mazda เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์ Mazda ในเขตนิคมอุตสาหกรรม และเป็นย่านทำเลทองที่มีศักยภาพสูง รวมถึงย่านอ่อนนุช และเขตลาดกระบัง เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น จึงเดินหน้าเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรขึ้น โดยความร่วมมือกับ Mazda Go ซึ่งบริหารงานโดย พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนาน และเพียบพร้อมไปด้วยทีมงานขายมืออาชีพ ทีมช่างเทคนิค และทีมงานคุณภาพสูง ด้วยเหตุนี้ Mazda จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า โชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะสามารถส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์ และมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษ สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้บริหาร และทีมงาน Mazda Go ในการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้
พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า บริษัท โก ออโตโมบิล เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ KCAR Group ผู้ดำเนินธุรกิจรถยนต์มากกว่า 40 ปี ทุ่มงบ 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูม และศูนย์บริการ Mazda Go บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ประกอบไปด้วย โชว์รูมแบบ 2 ชั้น ครบครันด้วยรถ Mazda ทุกรุ่นยอดนิยม ทั้งรถยนต์นั่ง และครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีที่พร้อมให้ลูกค้าได้ทดลองขับ โดยพื้นที่รองรับการบริการลูกค้ามีความพร้อมมากที่สุดด้วยศูนย์บริการหรูหรา โอ่อ่า ล้ำสมัย ซึ่งสามารถรองรับการติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 20 ช่องซ่อม หรือรองรับลูกค้าที่มาเข้าซ่อมได้ถึง 1,000 คัน/เดือน พร้อมกันนี้ ยังเปิดให้บริการเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track ที่ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็สามารถส่งมอบรถที่เสร็จสมบูรณ์กลับคืนให้ลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วนได้ ทั้งนี้ Mazda Go ยังมีจุดเด่นด้านศูนย์ซ่อมตัวถัง และสีที่รองรับงานซ่อมได้ถึง 300 คัน/เดือน พร้อมตู้อบพ่นสี 2 ตู้ มั่นใจในมาตรฐานด้วยอุโมงค์ไฟเพื่อตรวจสอบคุณภาพสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ด้วยความเพียบพร้อมเหล่านี้ เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งนี้จะเป็น One Stop Service ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาเข้ารับการบริการได้อย่างครบวงจร
“ผมมั่นใจว่าโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งนี้จะสามารถส่งมอบความสุข และความประทับใจให้แก่ลูกค้าครอบครัว Mazda สะท้อนออกมาได้จากโลโกที่เป็นหน้ายิ้ม เสมือนรอยยิ้มจากพนักงานทุกคนที่พร้อมต้อนรับ และให้บริการลูกค้าทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจตลอดไป”
ABOUT THE AUTHOR
นุสรา เงินเจริญ
บรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม รักการอ่าน ขอบงานเขียน ชอบพบปะผู้คน ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้บริหารในวงการยานยนต์ไทย ท่องเที่ยว เป็นประสบการณ์ที่ดี พร้อมได้ เปิดโลก ได้พัฒนาตัวในแวดวงสื่อสารมวลชน
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิตคอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)