 Skoda Vision GT มาพร้อมรูปลักษณ์รถแข่งที่นั่งเดียว มีระดับตัวรถค่อนข้างต่ำ ดีไซจ์นโฉบเฉี่ยว เปิดหลังคา ใช้สีแดงเหมือนกับที่ผลิตในอดีต ด้านหน้ามีแผ่นกันลม พวงมาลัยทรงเดียวกับที่ใช้ในรถ F1 โดยผลข้อมูลต่างๆ จะถูกฉายไปที่กระจกกันลมหมวกนิรภัยของผู้ขับขี่
ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงวันเปิดตัว แต่พอจะทราบว่ามีระบบ Active Aero Tech และ Active Cockpit ปรับห้องนักขับเพื่อชดเชยแรงจีทุกทิศทาง รูปแบบโดยรวมได้รับอิทธิพลจากรถแข่ง Formula E โดยเฉพาะปีกหลังทั้ง 2 ชิ้น
Skoda Vision GT จะเปิดตัวหลังจากโครงการ สร้างรถ 1100 OHC Coupe ขึ้นมาใหม่เสร็จสมบูรณ์ โดยทางบริษัทใช้เวลาในการขึ้นรูปตัวถังอลูมิเนียมถึง 7 ปี และหาชิ้นส่วนจากหนึ่งในรุ่นคูเป 2 คัน ที่จำหน่ายไปแล้วและประสบอุบัติเหตุ จึงเหมือนกับทำให้รุ่นคูเปได้เกิดใหม่อีกครั้ง
 
Skoda Vision GT มาพร้อมรูปลักษณ์รถแข่งที่นั่งเดียว มีระดับตัวรถค่อนข้างต่ำ ดีไซจ์นโฉบเฉี่ยว เปิดหลังคา ใช้สีแดงเหมือนกับที่ผลิตในอดีต ด้านหน้ามีแผ่นกันลม พวงมาลัยทรงเดียวกับที่ใช้ในรถ F1 โดยผลข้อมูลต่างๆ จะถูกฉายไปที่กระจกกันลมหมวกนิรภัยของผู้ขับขี่
ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงวันเปิดตัว แต่พอจะทราบว่ามีระบบ Active Aero Tech และ Active Cockpit ปรับห้องนักขับเพื่อชดเชยแรงจีทุกทิศทาง รูปแบบโดยรวมได้รับอิทธิพลจากรถแข่ง Formula E โดยเฉพาะปีกหลังทั้ง 2 ชิ้น
Skoda Vision GT จะเปิดตัวหลังจากโครงการ สร้างรถ 1100 OHC Coupe ขึ้นมาใหม่เสร็จสมบูรณ์ โดยทางบริษัทใช้เวลาในการขึ้นรูปตัวถังอลูมิเนียมถึง 7 ปี และหาชิ้นส่วนจากหนึ่งในรุ่นคูเป 2 คัน ที่จำหน่ายไปแล้วและประสบอุบัติเหตุ จึงเหมือนกับทำให้รุ่นคูเปได้เกิดใหม่อีกครั้ง
                     

