ธุรกิจ
Mitsubishi จัดงาน Service Festival

 ภายในงาน ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ ร่วมเรียนรู้เคล็ดลับการให้บริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย โดยเข้าร่วมกิจกรรมเกมแสนสนุก และรับของรางวัลมากมาย ณ ฐานการเรียนรู้ 4 จุด ดังนี้
ฐานการเรียนรู้ด้านบริการ (Service Experience Station) จำลองการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ณ ศูนย์บริการ Mitsubishi Motors มากกว่า 230 แห่งทั่วประเทศ
ฐานการเรียนรู้ด้านการซ่อมสี และตัวถัง (Perfect Body & Paint Station) เรียนรู้เทคนิคพิเศษของการให้บริการซ่อมสี และตัวถัง โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกับเกมทดสอบความช่างสังเกตจัดลำดับความเข้มของสี สะท้อนถึงความใส่ในรายละเอียดของ Mitsubishi Motors ในการดูแลซ่อมสี และตัวถัง ซึ่งมีความแม่นยำในการจำแนกสีด้วยมาตรฐานสูงสุด
ภายในงาน ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ ร่วมเรียนรู้เคล็ดลับการให้บริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย โดยเข้าร่วมกิจกรรมเกมแสนสนุก และรับของรางวัลมากมาย ณ ฐานการเรียนรู้ 4 จุด ดังนี้
ฐานการเรียนรู้ด้านบริการ (Service Experience Station) จำลองการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ณ ศูนย์บริการ Mitsubishi Motors มากกว่า 230 แห่งทั่วประเทศ
ฐานการเรียนรู้ด้านการซ่อมสี และตัวถัง (Perfect Body & Paint Station) เรียนรู้เทคนิคพิเศษของการให้บริการซ่อมสี และตัวถัง โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกับเกมทดสอบความช่างสังเกตจัดลำดับความเข้มของสี สะท้อนถึงความใส่ในรายละเอียดของ Mitsubishi Motors ในการดูแลซ่อมสี และตัวถัง ซึ่งมีความแม่นยำในการจำแนกสีด้วยมาตรฐานสูงสุด
 ฐานการเรียนรู้ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ (Maintenance Excellency Station) เผยเทคนิคพิเศษของผู้เชี่ยวชาญจากทีม Mitsubishi Motors สอนเคล็ดลับการจำแนกอะไหล่แท้กับอะไหล่เทียม
ฐานการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องด้วยระบบออนไลน์ทั่วไทย (E-Learning for People Excellency Station) เปิดโลกการเรียนรู้กับบริการ E-Learning ที่เป็นหลักสูตรการฝึกอบรมทีมวิศวกรชำนาญการเพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเชี่ยวชาญในการให้บริการ และมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผ่านระบบออนไลน์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
ฐานการเรียนรู้ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ (Maintenance Excellency Station) เผยเทคนิคพิเศษของผู้เชี่ยวชาญจากทีม Mitsubishi Motors สอนเคล็ดลับการจำแนกอะไหล่แท้กับอะไหล่เทียม
ฐานการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องด้วยระบบออนไลน์ทั่วไทย (E-Learning for People Excellency Station) เปิดโลกการเรียนรู้กับบริการ E-Learning ที่เป็นหลักสูตรการฝึกอบรมทีมวิศวกรชำนาญการเพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเชี่ยวชาญในการให้บริการ และมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผ่านระบบออนไลน์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
 นอกจากนี้ งานยังอัดแน่นไปด้วยหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง ให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดงรถยนต์ Mitsubishi Cyclone L200 ที่กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเคยประทับ เมื่อปี 2537 รถแข่งแรลลี Mitsubishi Triton Rally Car ที่สะท้อนดีเอนเอความแกร่งของ Mitsubishi Motorsport พร้อมลงสนามแข่ง Asia Cross Country เส้นทางสุดหฤโหดข้ามประเทศจากไทยไปกัมพูชาในวันที่ 21 -26 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดโลกเทคโนโลยี Dendo Drive House ระบบบริหารพลังงานไฟฟ้าสำหรับบ้าน และรถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV ที่นำเอาพลังงานไฟฟ้าจากระบบโซลาร์มาเก็บในแบทเตอรีรถยนต์ เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับบ้านเมื่อจำเป็น ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับสาชิกในครอบครัว อย่างมุม DIY สร้างสรรค์ศิลปะสำหรับเด็กๆ และการตรวจดวงชะตาสไตล์ฮิพสเตอร์ “Wallpaper เสริมดวง”
นอกจากนี้ งานยังอัดแน่นไปด้วยหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง ให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดงรถยนต์ Mitsubishi Cyclone L200 ที่กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเคยประทับ เมื่อปี 2537 รถแข่งแรลลี Mitsubishi Triton Rally Car ที่สะท้อนดีเอนเอความแกร่งของ Mitsubishi Motorsport พร้อมลงสนามแข่ง Asia Cross Country เส้นทางสุดหฤโหดข้ามประเทศจากไทยไปกัมพูชาในวันที่ 21 -26 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดโลกเทคโนโลยี Dendo Drive House ระบบบริหารพลังงานไฟฟ้าสำหรับบ้าน และรถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV ที่นำเอาพลังงานไฟฟ้าจากระบบโซลาร์มาเก็บในแบทเตอรีรถยนต์ เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับบ้านเมื่อจำเป็น ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับสาชิกในครอบครัว อย่างมุม DIY สร้างสรรค์ศิลปะสำหรับเด็กๆ และการตรวจดวงชะตาสไตล์ฮิพสเตอร์ “Wallpaper เสริมดวง”
 อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เราเชื่อว่างาน มิตรเฟส หรือ Mitsubishi Service Festival ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเห็นภาพ และเข้าใจว่า Mitsubishi Motors ให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด ด้วยบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ผ่านศูนย์บริการ Mitsubishi Motors มากกว่า 230 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ และบริการต่างๆ ของเราได้ ภายใต้แนวความคิด “รถดี ซ่อมดี ราคาขายต่อดี” การันตีความสำเร็จด้วย "รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล" และ "รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์ เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน" จากงานธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี หรือ TAQA ต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน ทางเรารู้สึกซาบซึ้ง และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าชาวไทยด้วยดีตลอดมา และขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นรักษาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างดีเยี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทยต่อไป
อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เราเชื่อว่างาน มิตรเฟส หรือ Mitsubishi Service Festival ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเห็นภาพ และเข้าใจว่า Mitsubishi Motors ให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด ด้วยบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ผ่านศูนย์บริการ Mitsubishi Motors มากกว่า 230 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ และบริการต่างๆ ของเราได้ ภายใต้แนวความคิด “รถดี ซ่อมดี ราคาขายต่อดี” การันตีความสำเร็จด้วย "รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล" และ "รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์ เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน" จากงานธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี หรือ TAQA ต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน ทางเรารู้สึกซาบซึ้ง และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าชาวไทยด้วยดีตลอดมา และขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นรักษาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างดีเยี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทยต่อไป
 
                    


