แม้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการ แต่ MG ยืนยันว่า Cyberster จะเป็นรถไฟฟ้าสปอร์ทสมรรถนะสูงคันแรกในตลาดรถไฟฟ้า หลังจากการเปิดตัวของ Tesla Roer และเป็นรถเปิดประทุนคันแรกของ MG ที่ผลิตในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ที่ทันสมัย และห้องโดยสารสไตล์ล้ำยุค
ภายนอกออกแบบรูปทรงทันสมัย แต่แฝงกลิ่นอายของรถ Roer คลาสสิคของ MG ด้วยตัวถังสไตล์ฝากระโปรงยาว เส้นแนวตัวถังนุ่มนวล ท้ายตัด พร้อมนวัตกรรม Scissor Doors ที่โดดเด่น และมอเตอร์ไฟฟ้า
คาดว่าในรุ่นพื้นฐานจะใช้มอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้า ที่ให้กำลังระหว่าง 101 แรงม้า (75 กิโลวัตต์) ถึง 201 แรงม้า (150 กิโลวัตต์) สำหรับรุ่นสูงสุดที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ คาดว่าในล้อหน้าจะใช้มอเตอร์ 201 แรงม้า (150 กิโลวัตต์) และ 335 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) ที่ล้อหลัง เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการอาจลดกำลังเหลือ 530 แรงม้า (395 กิโลวัตต์) ส่วนข้อมูลความจุของแบทเตอรียังไม่เปิดเผย แต่คาดว่ารถจะมีน้ำหนักรวมอยู่ระหว่าง 4,078 ปอนด์ (1,850 กิโลกรัม) ถึง 4,376 ปอนด์ (1,985 กิโลกรัม)
MG Cyberster จะวางขายในสหราชอาณาจักร และยุโรปในช่วงฤดูร้อนปี 2567 แม้ยังไม่มีการกำหนดราคาขายอย่างเป็นทางการ แต่ในประเทศจีนในปี 2564 ได้มีลูกค้าวางเงินจอง 155 เหรียญสหรัฐฯ (5.3 พันบาท) สำหรับ Cyberster ถึง 5,000 ราย

