AUTOINFO
AUTOINFO
X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
X
DRIVEN
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
NEW CARS
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
Changan Lumin & Neta V-II คันไหนดี กับ EV ขนาดเล็ก !?
NEWS
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
UD Trucks ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
VinFast ผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
ALL AROUND
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
รถวิทยุบังคับ ไม่ใช่แค่ของเล่น !
ABOUT US
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
Mazda รวมพลยกระดับการบริการ
3 Aug 2023
Mazda ยังคงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้เกิดความแข็งแกร่ง และยั่งยืนในประเทศไทย โดยการนำกลยุทธ์ด้านการสื่อสารจากภายในสู่ภายนอก เพื่อพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่ายให้เข้าใจถึงแก่นแท้ของแบรนด์ จึงจัดงานสัมม นา “การบริหารคุณค่าแบรนด์ Mazda” หรือ “Mazda Brand Value Management” (BVM) สำหรับบุคลากรของผู้จำหน่าย Mazda ในระดับผู้บริหารทีม โดยผู้จัดการขาย และผู้จัดการศูนย์บริการจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานสัมมนา โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ การถ่ายทอดคุณค่าของแบรนด์ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่บุคลากรของผู้จำหน่าย เพื่อยกระดับกระบวนการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพ และมีมาตรฐานเดียวกัน และนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดเพื่อดูแลลูกค้าในทุกประสบการณ์ และทุก Touchpoint ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถยนต์ Mazda เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และนำความสุขมาให้แก่ลูก ค้าทุกคน ตามแนวทางในการให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อเตรียมพร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่มอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าตลอดไป
ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่ Mazda ได้ประกาศแนวทางธุรกิจเพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ที่ยั่งยืน โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างแบรนด์ และความผูกพันกับลูกค้าในทุกประสบการณ์ ทั้งด้านการขาย และการบริการ ตามกลยุทธ์ Retention Business Model ไปแล้วนั้น วันนี้ Mazda มุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันให้นโยบายนี้บรรลุผลสำเร็จ เพื่อดูแล และสร้างประ สบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่ใช้รถ Mazda ได้อย่างทั่วถึง Mazda จึงได้นำระบบการทำงานแบบบูรณาการที่เริ่มตั้งแต่กระบวนการทำงานภายในองค์กรมาถ่ายทอดสู่บุคลากรของดีเลอร์ โดยจัดงานสัมมนา “การบริหารคุณค่าแบรนด์ Mazda” หรือ “Mazda Brand Value Management (BVM)” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรของผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้มีความพร้อมในการดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาศักย ภาพบุคลกรของ Mazda หรือ Human Development เพื่อให้บุคลากรของผู้จำหน่ายในทุกๆ ฟังค์ชันที่เกี่ยวข้องกับการปฎิบัติงานสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ ตามแนวคิดในการทำงานโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยส่งมอบคุณค่าแบรนด์ให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับในทุกประสบการณ์ และในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากบุคลากรของผู้จำหน่ายจะได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องการบริการคุณค่าแบรนด์ และการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าแล้ว ในช่วงท้ายของงานสัมมนา Mazda ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ภายใต้ Thai Mazda Way โดยมีพิธีมอบรางวัลให้กับกลุ่มผู้จัดการขาย และผู้จัดการศูนย์บริการ สำหรับเขตที่มีคะแนนสูงสุดจากการร่วมกิจกรรมตลอดทั้งวัน พร้อมรางวัลพิเศษ การบริหารทีมยอดเยี่ยม หรือ Best Team Award ให้แก่ผู้จัดการขาย และผู้จัดการศูนย์บริการที่มีผลงานในการบริหารทีมยอดเยี่ยมในด้านการดูแลลูกค้า ทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย ตลอดจนส่งเสริมให้บุคลากรในทีมทุกตำแหน่งได้พัฒนาทัก ษะที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน Mazda อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดี โดยมี ทาเคชิ มิคามิ รองประธานบริหารส่วนงานวางแผนกลยุทธ์ และปฏิบัติการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และแสดงถึงความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของบุคลากรผู้จำหน่าย ตลอดจนเป็นการเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน ภายใต้ One Mazda One Team และมีเป้าหมายร่วมกัน คือ การส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า ตามพันธกิจที่สำคัญที่สุด คือ การส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า Mazda ทุกคนตลอดไป
อ่านต่อ
Share
ABOUT THE AUTHOR
นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
คำค้นหา
Mazda
มาสด้า
มาซดา
บทความแนะนำ
ธุรกิจ
Cockpit เร่งขยายสาขา พร้อมให้บริการ และดูแลรักษายางรถยนต์ไฟฟ้า
12 May 2024
ธุรกิจ
Xiaomi จับมือ PADI และ Xiaomi Fan ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล
12 May 2024
ธุรกิจ
UD Trucks ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ
11 May 2024
ธุรกิจ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
11 May 2024
ธุรกิจ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
12 May 2024
ระเบียงรถใหม่
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! (Part 2) กว่า 12 แบรนด์เด่นในงาน !
8 May 2024
ธุรกิจ
Mazda จัดกิจกรรม AJGA Thailand Junior Championship 2024
7 May 2024
Follow Motor Expo Club Network