บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0” ชวนลูกค้ารับบริการเพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2568 ได้ตามจริงสูงสุด 30,000 บาท** ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2568 สามารถตรวจสอบรายละเอียดโชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0”* ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล Honda 24 ชม. (Honda Call Center) โทร. 0-2341-7777
เงื่อนไขสินค้า และงานบริการที่สามารถลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0” จำนวน 30,000 บาท** ได้แก่ งานบริการใดๆ รวมถึงอะไหล่ และเคมีภัณฑ์ ที่ชำระเงินและใช้บริการในช่วงเวลาของมาตรการ
• งานตรวจเชคตามระยะทาง งานซ่อมทั่วไป และงานซ่อมตัวถังและสี ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
• งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของ Honda (ฮอนดา) (Accessories) และ Honda Connect
ทั้งนี้ ลูกค้า Honda สามารถจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านบริการ “Online Service Booking” ได้ที่ https://servicebooking.honda.co.th หรือทาง Line Honda Thailand Official Account (@Honda-Thailand) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูล Honda 24 ชม. (Honda Call Center) โทร. 0-2341-7777
หมายเหตุ
* สามารถตรวจสอบศูนย์บริการ Honda ที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล Honda 24 ชม. (Honda Call Center) โทร. 0-2341-7777
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ค่าใช้จ่ายที่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ ได้แก่
(1) งานตรวจเชคตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) และงานซ่อมตัวถัง และสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
(2) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของ Honda (ACC) และ Honda Connect
ค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ (เนื่องจากไม่สามารถระบุได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการในช่วงเวลาที่โครงการกำหนดหรือไม่) ได้แก่
(1) โปรแกรม Ultimate Care (Ultimate 1, 2, 3)
(2) แพคเกจเชคระยะ Honda Pay Save