รายงานข่าวจากประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุว่า Cynthia Tenhouse กรรมการบริหารด้านการตลาด Toyota สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ถึงแผนงานในอนาคต พร้อมระบุว่า ค่าย Toyota ยังมีแนวทางในการทำตลาดรถซีดาน แม้ว่าค่ายรถยนต์อื่นจะปรับสายการผลิตไปเป็นครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี จำนวนมากค่ายรถยนต์ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมี Ford, General Motors และค่ายรถยนต์อื่น ประเมินความต้องการของผู้บริโภค และต่างพากันให้ความสำคัญกับการพัฒนาครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี และลดความสำคัญของรถซีดานลง แต่สำหรับ Toyota ในสหรัฐอเมริกา ยังคงให้ความสำคัญกับรถซีดาน เพราะผู้บริโภค ยังเลือกซื้อใช้งานตามปกติ Cynthia Tenhouse ระบุว่า “ยอดการขายรถซีดาน ยังคงไปได้ด้วยดี” และ “ปี 2563 นี้ เราคาดหวังยอดขายรถซีดานราว 4 ล้านคัน โดย Toyota ในสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าเอาไว้ประมาณ 750,000 คัน ซึ่งยังขายมากกว่ารถยี่ห้ออื่นบางรุ่น” Toyota ระบุว่า จากการตรวจสอบยอดขาย พบว่า ผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจกับรถซีดาน ก่อนหน้าที่จะเกิดโรคระบาดร้ายแรง COVID-19 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ยอดขาย Camry เพิ่มขึ้น 12.5 % และ Prius เพิ่ม 29.7 % ในระยะเวลาเดียวกัน ขณะที่ Camry Hybrid ขายได้เพิ่มขึ้นถึง 16.2 % Toyota เพิ่งปรับโฉม Camry 2021 พร้อมเพิ่มระบบความปลอดภัย Safety Sense 2.5 ได้ปรับปรุงกล้อง และระบบเรดาร์ ใหม่ รวมทั้ง Camry Hybrid ที่ปรับกระจังหน้าเป็นสีดำ ไฟส่องสว่างหน้า เป็นแอลอีดี ล้ออัลลอย 19 นิ้ว และเพิ่มการตกแต่งด้วยหนังภายในห้องโดยสาร เช่นเดียวกับรถซีดานรุ่นอื่นๆ Toyota ก็ออกรถรุ่นพิเศษ Corolla Apex ที่ลดความสูงของตัวรถ และเพิ่มความแข็งของระบบกันสะเทือน ซึ่งมาพร้อมล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว น้ำหนักเบากว่าเดิม 2.2 ปอนด์ หรือประมาณ 1 กก. อีกด้วย